PN - Tuần phim kỷ niệm 40 năm chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không diễn ra từ ngày 12 - 18/12 trong phạm vi cả nước. Chương trình do Cục Điện ảnh phối hợp với Fafilm VN, Hãng phim truyện VN, Hãng phim tài liệu và khoa học T.Ư, Cục Tuyên huấn - Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân VN và Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức.
Công chúng sẽ được xem lại các phim tài liệu như: Ký ức một thời, Năm 1972 lịch sử, Chuyện ở một vùng non cao, Hà Nội tháng chạp năm ấy, Hà Nội bản hùng ca và Tầm nhìn trên cao. Phim truyện Hà Nội 12 ngày đêm cũng được công chiếu trong dịp này.
T.P.

* Beyonce Knowles vừa trở thành gương mặt quảng cáo mới cho chiến dịch Live for Now của công ty nước ngọt Pepsi. Giá trị bản hợp đồng lần này ước đoán khoảng 50 triệu USD. Kể từ tháng Ba năm tới, gương mặt của Beyonce Knowles sẽ được in trên một số lượng hạn chế các lon nước ngọt Pepsi. Đổi lại, Pepsi sẽ là đơn vị tài trợ hàng triệu USD cho các dự án âm nhạc của Beyonce Knowles vào năm 2013, chẳng hạn như quảng bá album mới, các buổi diễn, chụp hình. Mẩu quảng cáo Beyonce Knowles ghi hình cho chiến dịch Live for Now của Pepsi sẽ lần đầu ra mắt công chúng trong buổi diễn của cô tại Super Bowl, New Orleans vào ngày 3/2/2013. Đây là lần thứ năm Beyonce Knowles làm người mẫu quảng cáo cho Pepsi, kể từ khi hai bên cộng tác lần đầu vào năm 2002.
Quang Huy (theo Contactmusic)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét